QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Dành cho các dòng SP thông dụng của CCHome

  1. Chính sách đổi mới:
  • Đổi mới ngay sản phẩm trong 10 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện đổi mới:

  • Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm.

Chính sách bảo hành (không tính phí):

  • Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị trong thời gian bảo hành thì sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị , sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
  • Thiết bị, sản phẩm được mua từ CCHome hoặc các đại lý của CCHome
  • Thiết bị, sản phẩm có tem bảo hành và còn thời hạn bảo hành (phiếu mua hàng) tính đến thời điểm CCHome nhận được .
  • Thiết bị không bị chập, cháy nổ, rơi vỡ, cắt dây…
  • Thiết bị, sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu.
  • Thiết bị, sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo.

Thời gian bảo hành:

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 2 – 5 ngày.

Chính sách hỗ trợ sửa chữa (có tính phí):

  • Thiết bị, sản phẩm được mua và có tem từ CCHome nhưng hết hạn bảo hành  sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí.

Thời gian hỗ trợ sữa chữa:

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ  2 – 5 ngày.

Hàng không được bảo hành

  • Hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…
  • Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích , Thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
  • Hàng không mua hoặc không có tem bảo hành từ CCHome sẽ không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về bảo hành.

Quy định chung khác

  • Tem bảo hành có giá trị khi không bị rách rời , cạo sửa..,
  • Hàng sửa chữa hoặc thay linh kiện chưa bao gồm thuế VAT. Nếu xuất thuế VAT phải tính thêm 10% giá trị . Trên HĐTC sẽ là tên của thiết bị được thay thế .
  • Nếu khách ở Hà Nội và Hồ Chí Minh : Yêu cầu giao và nhận tại công ty của CCHome. Khách hàng được quyền yêu cầu mở ra và xem ngay tình trạng khi mang hàng đến.

(Nếu khách hàng trả phí và chuyển hàng bảo hành đến CCHome bằng đường bưu điện thì CCHome sẽ gửi lại bằng đường bưu điện miễn phí) Nhân viên bảo hành CCHome có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị, sản phẩm cho khách hàng ngay khi kiểm tra bằng Điện thoại hoặc Email.

  • Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách ( không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.
  • Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi CCHome nhận được hàng và trong ngày làm việc. Không tính ngày nghỉ và ngày lễ.

» Mọi ý kiến đóng góp cho chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn vui lòng gửi vào email: Cuongnc.cchome@gmail.com

Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.